Trợ lý dự án (Dự án phát triển quế bền vững tỉnh Lào Cai)

Tổng quan

Tóm tắt

Vị trí Trợ lý dự án
Địa điểm làm việc Thành phố Lào Cai (Chi cục Kiểm lâm tỉnh Lào Cai) 
Thời gian hợp đồng Toàn thời gian – Hợp đồng có thời hạn một năm với khả năng gia hạn
Ngày bắt đầu 01/9/2024
Hạn chót nộp hồ sơ 5:00 chiều giờ Hà Nội (GMT+7), ngày 19 tháng 7 năm 2024

Trợ lý dự án (Dự án phát triển quế bền vững tỉnh Lào Cai)

VỀ CHÚNG TÔI

Được thành lập vào năm 1985, Cowater International là công ty tư vấn phát triển hàng đầu thế giới. Có trụ sở chính tại Ottawa và các văn phòng đặt tại Auckland, Berlin, Brussels, Helsinki, London, Madrid, Manila, Nairobi, Singapore và Stockholm, Cowater International đã triển khai thành công hơn 2.500 dự án tại hơn 95 quốc gia. Chúng tôi phối hợp với các chính phủ, khu vực tư nhân và cộng đồng để triển khai các dự án hỗ trợ phát triển kinh tế xã hội, hỗ trợ củng cố thể chế, cải thiện môi trường và thúc đẩy cơ hội bình đẳng cho tất cả mọi người. Với một đội ngũ giàu kinh nghiệm trên nhiều lĩnh vực, chúng tôi cam kết xây dựng một tương lai tốt đẹp hơn cho đối tác của chúng tôi. Phương pháp quản lý thích ứng đã giúp chúng tôi được vinh danh hàng năm và được công nhận là một trong những Công ty quản lý tốt nhất của Canada kể từ năm 2017.

TỔNG QUAN

GREAT là một sáng kiến hàng đầu do Chính phủ Australia tài trợ. Dự án nhằm thúc đẩy việc nâng cao quyền năng kinh tế cho phụ nữ ở khu vực đa dạng về sắc tộc là vùng Tây Bắc Việt Nam, thông qua việc lồng ghép phương pháp tiếp cận phát triển hệ thống thị trường.

Người hưởng lợi chính của dự án là phụ nữ tại các tỉnh Sơn La và Lào Cai, với sự chú trọng đặc biệt tới việc lồng ghép phụ nữ từ các cộng đồng dân tộc thiểu số, do hai tỉnh là nơi sinh sống của 12 và 26 nhóm dân tộc.

Mục tiêu của Dự án GREAT bao gồm:

Mục tiêu 1: Phụ nữ, đặc biệt là phụ nữ dân tộc thiểu số tại Sơn La và Lào Cai, được cải thiện lợi ích kinh tế.

Mục tiêu 2: Phụ nữ, đặc biệt là phụ nữ dân tộc thiểu số tại Sơn La và Lào Cai, được nâng cao sự tự tin và vị thế xã hội, bao gồm được chia sẻ công việc cân bằng hơn và khả năng ra quyết định tốt hơn trong gia đình, nơi làm việc và cộng đồng.

Mục tiêu 3: Phụ nữ, đặc biệt là phụ nữ dân tộc thiểu số và các thành viên gia đình của họ tại Sơn La và Lào Cai, được hưởng lợi từ các chính sách, kế hoạch, chiến lược và chương trình của tỉnh và quốc gia có tính đáp ứng giới, hòa nhập và hiệu quả hơn.

Dự án hiện đang trong giai đoạn thứ 2 (gọi tắt là GREAT 2). Trong giai đoạn này, GREAT 2 sẽ tiếp tục tập trung vào hai lĩnh vực nông nghiệp và du lịch, xác định các lĩnh vực cụ thể giúp mang lại cơ hội nâng cao quyền năng kinh tế cho phụ nữ, đồng thời phối hợp với nhiều bên liên quan để giải quyết các hạn chế, tạo cơ hội, thúc đẩy tăng trưởng thị trường và tăng giá trị sản xuất của ngành.

Dự án phát triển quế bền vững tại tỉnh Lào Cai nằm trong khuôn khổ Dự án GREAT 2 tỉnh Lào Cai được thực hiện từ tháng 4/2024 đến tháng 3/2027. Mục tiêu tổng quát của dự án là nâng cao quyền năng, vị thế về kinh tế-xã hội cho phụ nữ trong cộng đồng dân tộc thiểu số tỉnh Lào Cai.

Dự án được triển khai tại 4 huyện: Bắc Hà, Bảo Yên, Bảo Thắng và Văn Bàn, tỉnh Lào Cai gồm 3 lĩnh vực can thiệp: 1) Nâng cao năng lực điều phối ngành và phát triển thương hiệu; 2) Mở rộng vùng nguyên liệu quế bền vững; 3) Cải thiện quản trị chuỗi cung ứng.

Chi cục Kiểm lâm tỉnh Lào Cai là đối tác chính; Trung tâm Hỗ trợ nông dân (trực thuộc Hội Nông dân) là đối tác đồng thực hiện.

Cowater International đang tuyển dụng vị trí Trợ lý dự án để hỗ trợ Chi cục Kiểm lâm tỉnh Lào Cai trong việc triển khai dự án.

TÓM TẮT YÊU CẦU CÔNG VIỆC

Trợ lý dự án sẽ báo cáo cho Điều phối viên dự án của Chi cục Kiểm lâm tỉnh Lào Cai, (các) đối tác của Dự án GREAT trong việc lập kế hoạch, tổ chức thực hiện và giám sát các hoạt động trong khuôn khổ dự án phát triển quế bền vững tỉnh Lào Cai.  

 NHIỆM VỤ CHÍNH

  • Thu xếp hậu cần cho các hoạt động của dự án và các sự kiện liên quan, đồng thời đảm nhiệm các công việc hành chính của dự án;
  • Phối hợp với kế toán của đối tác để rà soát các chứng từ tài chính;
  • Hỗ trợ (các) đối tác nhập báo cáo hoạt động vào ứng dụng quản lý của Dự án GREAT;
  • Hỗ trợ Chi cục kiểm lâm và Tư vấn dự án về khu vực tư nhân trong việc thu thập thông tin và dữ liệu để chuẩn bị báo cáo hoạt động và báo cáo tiến độ hàng quý cũng như kế hoạch hàng năm;
  • Duy trì mối quan hệ và liên lạc thường xuyên với các đối tác, doanh nghiệp đầu chuỗi và Dự án GREAT; và
  • Các công việc hành chính khác theo yêu cầu.

YÊU CẦU

  • Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Nông nghiệp, Lâm nghiệp, Kinh tế, Tài chính hoặc các chuyên ngành liên quan khác;
  • Có ít nhất hai (2) năm kinh nghiệm làm việc trong các dự án phát triển/phát triển chuỗi giá trị.
  • Có kinh nghiệm làm việc với khu vực tư nhân và khu vực công;
  • Có kinh nghiệm làm việc với các tổ chức phi chính phủ và với cộng đồng các dân tộc thiểu số ở các tỉnh miền núi Tây Bắc Việt Nam là một lợi thế;
  • Có kỹ năng tổ chức và điều phối tốt;
  • Kỹ năng giao tiếp tốt (nói và viết);
  • Có tinh thần trách nhiệm, hướng đến kết quả và tinh thần học hỏi cao;
  • Trình độ tiếng Anh cơ bản; và
  • Sẵn sàng đi công tác và lưu trú qua đêm theo yêu cầu.

QUY TRÌNH ỨNG TUYỂN

Các ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ ứng tuyển đến địa chỉ email recruitment@equality.aus4vietnam.orgcckl-snnptnt@laocai.gov.vn  trước 5 giờ chiều giờ Thứ Sáu ngày 19 tháng 7 năm 2024, trên tiêu đề thư ghi rõ “Hồ sơ ứng tuyển cho vị trí Trợ lý dự án – Dự án phát triển quế bền vững tỉnh Lào Cai”. Chúng tôi cảm ơn tất cả các ứng viên đã nộp hồ sơ, tuy nhiên, chỉ những ứng viên đã qua vòng sơ tuyển sẽ được chúng tôi gửi email thông báo.

Hồ sơ ứng tuyển bằng Tiếng Việt bao gồm:

  • Thư ứng tuyển nêu rõ sự phù hợp của ứng viên với các tiêu chí nêu trên.
  • Sơ yếu lý lịch.
  • Thông tin liên hệ của ba người giới thiệu.

Tại Cowater International, chúng tôi trao cơ hội bình đẳng cho tất cả mọi người, tuyển dụng dựa trên thành tựu, bằng cấp liên quan đến kinh nghiệm chuyên môn và kỳ vọng công việc. Cowater không phân biệt đối xử với bất kỳ nhân viên hoặc ứng viên nào trên cơ sở chủng tộc, tôn giáo, giới tính, khuyết tật, tuổi tác hoặc bất kỳ cơ sở nào khác được pháp luật bảo vệ.

Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập website của chúng tôi tại địa chỉ https://equality.aus4vietnam.org/careers

Quy trình

Mời các ứng viên gửi hồ sơ ứng tuyển @aus4equalityvn.org

Applications should include:

A cover letter.

A Curriculum Vitae.

Contact details of three referees.

* Specifying the position you are applying for in the email title